Dự án HTReal mở bán 20 căn nhà phố ngay trung tâm quận 9

Sau thành công phát triển và phân phối hàng loạt dự án nhà phố thương mại, đầu năm nay, HTReal vừa tiếp tục khởi công xây dựng 37 căn nhà phố tại 898 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, quận 9. Hiện tại, phần móng 20 căn đã hoàn chỉnh và sẽ chính thức mở bán đợt đầu tiên với nhiều ưu đãi vào ngày 03/04 tới đây.
Tốc độ đô thị hóa quá nhanh khiến mật độ dân số tại khu trung tâm Sài Gòn ngày càng dày đặc. Điều này thúc bách quá trình giãn dân ra các khu vành đai để tạo sự cân bằng. Được chọn để phát triển quy hoạch khu Đô thị trí thức và Công nghệ cao của thành phố, kết hợp cùng với sự đồng bộ về dịch vụ hạ tầng và hệ thống giao thông thông thoáng, khu Đông mà trung tâm là quận 9 nằm trong vành đai giãn dân trở thành lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là giới trí thức trẻ. 

Trong thời gian ngắn, quận 9 đã nhanh chóng trở thành khu vực có tốc độ phát triển dân cư, hạ tầng dịch vụ nhanh và mạnh nhất thành phố. Nhu cầu mua nhà đất quận 9 tăng mạnh, nhất là dòng sản phẩm nhà phố thương mại luôn được thị trường ưa chuộng nhất.



Nắm bắt xu hướng định cư của các hộ gia đình trẻ, đáp ứng cho nhu cầu sở hữu nhà gắn liền với đất với mức giá phổ thông, Công ty BĐS HTReal tiếp tục triển khai và cung ứng cho thị trường thêm một dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn nữa tại trung tâm quận 9 là dự án KDC HTReal Phú Hữu. 

Dự án bao gồm 37 căn nhà phố nằm trên trục đường Nguyễn Duy Trinh, thuộc khu vực trung tâm của quận 9. Được biết, 20 căn nhà phố HTReal mở bán trong đợt này có diện tích xây dựng từ 128m2 đến 150m2 với kết cấu 1 trệt 2 lầu, phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 toilet và sân trước để xe hơi thông thoáng, đường nội bộ trong khu 8m.

Dòng sản phẩm nhà phố HTReal Phú Hữu chủ yếu hướng đến nhu cầu mua nhà của đối tượng là các gia đình trẻ nên giá bán chỉ tầm 1 tỷ 680 triệu/căn. Thiết kế tổng thể của căn nhà sẽ mang tính hiện đại cao, thông thoáng và trang nhã mang lại sự tiện nghi cho một đại gia đình sinh sống và an cư. Ngoài ra, chủ đầu tư còn lựa chọn vật tư xây dựng từ những nhà cung ứng uy tín trên thị trường như xi măng Hà Tiên, thép Việt Nhật, gạch ốp Vitaly, sơn Jotun... khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được chát lượng xây dựng và dụng ý của chủ đầu tư khi trực tiếp trải nghiệm tham quan tìm hiểu về dự án.

Điểm nổi bật của dự án còn thể hiện ở vị trí kết nối chiến lượt, nằm ngay khu dân cư trung tâm của quận, kết nối giao thông tương đối thuận tiện với các khu vực lân cận. Thông qua vành đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm hoặc Xa lộ Hà Nội cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến trung tâm Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1 chỉ khoảng 15 phút qua, đến Vũng Tàu chỉ còn tốn 1h20 phút, đến các khu công nghiệp hoặc khu công nghệ cao đều rất thuận tiện.

Trong đợt này, HTReal mở bán 20 căn và dự kiến trong cuối quý II sẽ bàn giao 10 căn nhà hoàn hiện với giá mỗi căn là 1 tỷ 680 triệu. Tiến độ thanh toán trong 4 đợt, với sự hỗ trợ của ngân hàng AGRibank lên đến 70%, nếu như khách hàng có nhu cầu vay. Cùng với chương trình “Chìa khóa trao tay” khách hàng sẽ được tặng ngay vàng 9999 ngay khi đặt cọc mua nhà.
Previous
Next Post »