nên tìm gì khi đi du lịch Bangkok

Bangkok là 1 trong những địa điểm thuộc top 1 các nơi tìm tìm tại Châu Á, là thiên đàng tìm tìm của những khách du lịch khi đi chuyến du lịch Thái Lan.

Vậy những người khi đi tour du lịch Thái Lan thường hay tậu gì, các mặt hàng nào. Hãy cùng chúng tôi tậu hiểu các mặt hàng mà được đông đảo các bạn Thái mua nhé.

Dầu massage

Bangkok là thiên đàng của những chiếc dầu danh cho massage với hàng trăm cái khác nhau với những dòng mùi hương khác nhau.

khi đi tour du lịch Thái Lan thì việc mua những sản phẩm này làm quà cho người thân hay là dành cho chính bản thân mình là những mục tiêu mà đa số người dùng dầu massage.



giá tiền của các dòng dầu massage được bán tại Bangkok cũng hơi rẻ (dao động từ 2-5usd/5 lọ).

Lụa tơ tằm

Giống với nước khách tham quan Campuchia, Thái Lan cũng có các sản phẩm được sinh sản từ lụa tơ tằm được các du khách tham quan Thái Lan ưa chuộng nhất. các sản phẩm này nó có thể xuất hiện trên đường phố nhưng nên chú ý kẻo tìm phải hàng fake



khách tham quan có thể tậu những thưởng thiệu lừng danh về lụa như Jim Thompson Silk hoặc những trung tâm chọn mua uy tín để mua. các sản phẩm làm cho từ lụa tơ tằm có thể nói tới như: khăn quàng cổ, vải lụa,…

Đồ cổ

Thái Lan luôn là địa điểm quyến rũ đối với dân chơi đồ cổ trên toàn thế giới. bên cạnh đó luật pháp Thái Lan quy định siêu nghiêm về việc marketing những sản phẩm đồ cổ ra nước ngoại trừ vì vậy khả năng các bạn mang được một món đồ cổ ra khỏi Thái Lan là 1 điều không dễ dàng. bắt buộc sắm hiểu kỹ các thông tin lúc sắm đồ cổ tại Thái Lan và nên sắm những nhà mô giới uy tín để chọn. bên cạnh đó các bạn vẫn có thể tậu được các sản phẩm giả hoặc fake cổ vô cùng tinh xảo.



Xem thêm về thông tin đi du lịch Thái Lan tại : http://tourdithai.com

Đồ bạc (Silver)

lúc Tùng Lâm hỏi một người khách du lịch người Thái Lan về chuyện mua quà để tặng cho người nhà thì được khuyên là nên tậu đồ bạc. các bạn có thể sắm thấy các sản phẩm làm cho từ bạc ở hầu hết các điểm chọn tậu tại Bangkok hay tại Thái Lan. những sản phẩm bạc thường không hề là bạc 100% mà là bạc đã được pha chế thành hợp kim.

ác sản phẩm được làm cho từ bạc được bày bán tại Bangkok có thể nhắc đến: đồ trang sức làm bằng bạc (vòng đeo tay, vòng đeo cổ,…), đồ trang hoàng, đồ nội thất, bát khất thực của các nhà sư (Baan Baht),…



Hàng hiệu

đến Bangkok, hành khách có thể tìm thấy những thương hiệu trên toàn cầu được bày bán tại những liên hệ bắt mắt hàng đầu của tỉnh thành và những hiệu áo xống cá tính nhất có đủ những chiếc hàng hóa cho lối sống xa xỉ, cộng với hiệu sách, quán ăn dành cho khách sành điệu và các địa điểm quyến rũ đặc biệt khác.

các trọng điểm sang trọng được ưa thích là Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, The Emporium, Central Chidlom, Gaysorn Bangkok và Erawan Bangkok.



Tháng 5 tới tháng 8 hàng năm là thời điểm bán hàng diêu khuyến mãi (Amazing Thailand Grand Sales) tại các điểm tìm mua tại Thái Lan (chủ yếu là ở Bangkok) do Tổng cục tour du lịch Thái Lan kết hợp với các bên ảnh hưởng công ty.

những sản phẩm được du khách chọn sắm đa dạng thường là xống áo, nữ trang, đồ da, túi xách, giày hàng hiệu,…

tìm đồ Thái

Người Việt ta có xu thế thích dùng đồ do Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan sản xuất bởi thế sẽ ko quá lạ lẫm ví như lúc đến Bangkok phổ biến các bạn VN tậu tìm cho bằng được các sản phẩm made in Thailand. những sản phẩm thường được tìm tìm là: áo quần, giày dép, ba lô, đồ điện tử,…



Trên đây là những sản phẩm mà những người đi tour du lịch Thái Lan hay mua để khiến cho quà hay để sử dụng. trường hợp du khách đã có 1 tour đi Thái Lan thì vì sao không mua những mặt hàng trên để có thể có những sản phẩm logic này.
Previous
Next Post »